Bí mật up đồ spl, set kích hoạt đi danh trại


Chào các bạn như trên tiêu đề mình sẻ đề cập những cách thức up hiệu quả nhất. 

Những năm trước việc up đồ 2 , 3 sao up sét kích hoạt đi danh trại hoăc tạo acc zin số lượng lớn không khó khăn như hiện tại. Bởi vì bây giờ mọc ra những cái tool up acc, săn boss, win danh trại, v.v nên đội ngũ bqt ngọc rồng online đã âm thầm đưa ra những hạn chết riêng !

1 cụ thể như tạo nick name mới mặc dù không trùng tên nhưng vẫn không tạo được 

Tên đã được tạo nhưng mình chỉ lấy ví dụ
2 auto load ra từ khu 9 trở xuống 3 map đầu làm nhiệm vụ.

Nhưng khi đạt ngưỡng sức mạnh từ 200tr trờ lên thì không bị re load nữa.

3 danh trại đã đầy vui lòng đợi 30 phút nữa ... hầu như cả ngày các bạn click thì hên xui vào được 1 đến 2 lần 

Phần lớn là ảnh hưởng do tool. 

Theo kinh nghiệm mình mày mò sau vài tháng cày quốc, rất đơn giản bạn bị block ip, như 1 ngày đăng nhập dưới 10 lần bất kể 1 hay 2 acc cứ đăng nhập là tính, ngày online dưới 6 trên 6 acc thì bị reload khu 9 trở xuống up đồ spl, set kích hoạt 1 ngày không rớt 1 món hay thi thoảng nhặt được vài món 1 spl hên lắm ra món 2 spl đi danh trại được vài nick thì không vào được nữa v.v 

Mình gọi nó là bị block ip, ip là gì? Cho ae dễ hiểu ip là cái địa chỉ ae dùng điện thoại hay máy tính để login vào game thì nó sẻ lưu lại và đó là cách bqt nro dò đồ bug, đồ lậu, đồ buff bẩn rồi thu hồi và band acc ;) 

Cách khắc phụ nếu ae dùng điện thoại thì lên ch play tải mớ app pha ke ip về 

Bật lên trước khi đăng nhập khuyến khích ae nên dùng Kiwi vpn vì nó có nhiều quốc gia để ae fake ip.

Còn máy tính mấy năm nay mình không xài nên ae chịu khó sợt chrom hay youtube để cài và sử dụng fake ip 

Cách thứ 2 dành cho ae dùng điện thoại có 2 sim và đăng ký data khi 1 sim bị block thì ae chuyển mạng qua sim khác, 2 sim phải khác nhau mình dùng sim viettel và vinaphone 

Về những cách này có nguy cơ ảnh hưởng tới  game và dẫn tới bị fix !

Nếu ae thấy hay thì like và chia sẻ giúp mình còn muốn biết thêm vài thủ thuật up đệ và treo sức mạnh sư phụ hiệu quả thì ghi bình luận xuống dưới mình sẻ viết thêm, lưu ý phần này là nâng cao nhoa rất chi là nguy hiểm :) bye ae 











This post by: @Vuong khoai to 

Nhận xét